Lượt xem: 820

Niềm tin và kỳ vọng của các tầng lớp nhân dân huyện Mỹ Tú hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ được diễn ra từ ngày 13-15/10/2020. Trước thềm Đại hội, Cộng tác viên Trang thông tin Điện tử Đảng bộ tỉnh đã ghi lại những tâm tư, nguyện vọng của nhiều cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện Mỹ Tú gửi gắm tới Đại hội. Hầu hết các ý kiến đều mong muốn và tin tưởng trong nhiệm kỳ mới, tỉnh nhà sẽ phát triển nhanh và bền vững theo hướng văn minh, hiện đại.

    * Ông Lê Thanh Tuồng - cán bộ hưu trí thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa (huyện Mỹ Tú): Quan tâm xoá đói giảm nghèo bền vững


Ông Lê Thanh Tuồng - cán bộ hưu trí thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa 

    Những năm gần đây, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy Sóc Trăng đạt được nhiều thành quả đáng ghi nhận, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong người dân… Với tinh thần đó, tôi mong rằng, Đại hội lần này sẽ lựa chọn được những cán bộ lãnh đạo tiêu biểu, tạo ra sự đổi mới cho quê hương. Đặc biệt, tôi mong muốn các đồng chí lãnh đạo quan tâm công tác xoá đói giảm nghèo bền vững ở huyện Mỹ Tú nói riêng, tỉnh Sóc Trăng nói chung. Theo tôi, tỉnh cần quan tâm đầu tư cơ sở vật chất ở các địa phương khó khăn, phát triển hệ thống điện, đường, trường, trạm, đẩy mạnh dạy nghề, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động… đưa tỉnh ta phát triển giàu mạnh hơn nhiệm kỳ trước.

    * Chị Trần Thị Nương - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Mỹ Tú: Tạo điều kiện thanh niên lập thân lập nghiệp


Chị Trần Thị Nương - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Mỹ Tú

    Trải qua gần 90 năm xây dựng và trưởng thành, Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh được khẳng định là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực, là lực lượng kế tục sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Tôi mong rằng, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ đề ra những chủ trương, chính sách phù hợp hỗ trợ thanh niên nông thôn lập thân lập nghiệp, ổn định việc làm để các bạn yên tâm tham gia vào các hoạt động của đoàn. Các ngành, đoàn thể cần chung tay hỗ trợ nghề nghiệp, việc làm, vốn đầu tư, khoa học kỹ thuật, sân chơi lành mạnh cho thanh niên. Đối với thanh niên nông thôn, tỉnh cần đầu tư hỗ trợ để thanh niên mạnh dạn phát triển kinh tế, phát huy tối đa tiềm năng của địa phương. Tin tưởng rằng, Đại hội sẽ thành công và đem đến nhiều bước tiến mới cho tỉnh nhà, cho Nhân dân nói chung và thế hệ chúng tôi nói riêng.

    * Bà Lý Kim Oanh - nguyên Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy: Mong muốn có nhiều chính sách đối với cán bộ nữ


Bà Lý Kim Oanh - nguyên Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy

    Nhiệm kỳ vừa qua, Tỉnh ủy Sóc Trăng đã quan tâm làm tốt công tác cán bộ, trong đó đặc biệt quan tâm đến cán bộ nữ. Trong kỳ Đại hội sắp tới, tôi mong muốn Đảng, Nhà nước cần quan tâm chăm lo hơn nữa chính sách cán bộ, nhất là cán bộ nữ. Quan tâm đến việc bồi dưỡng, đào tạo, phát triển cho phụ nữ; có các chế độ hỗ trợ phụ nữ vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số được phát triển trên tất cả các lĩnh vực, như: Giáo dục, văn hóa, kinh tế… Quan tâm tuyên truyền, vận động Nhân dân, nhất là phụ nữ tham gia mua BHXH tự nguyện để khi về già, nghỉ hưu sẽ giảm bớt gánh nặng cho gia đình và xã hội.

    Mong rằng, thông qua Đại hội sẽ bầu ra được những cán bộ lãnh đạo có đức, có tài, có tâm và có tầm để lắng nghe, thấu hiểu những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân được tốt hơn. Xin chúc Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV nhiệm kỳ 2020 - 2025 thành công tốt đẹp.

    * Ông Nguyễn Văn Sinh - người dân ấp Cầu Đồn, thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa (huyện Mỹ Tú): Tăng cường phòng chống tội phạm, bày trừ tệ nạn xã hội


Ông Nguyễn Văn Sinh - người dân ấp Cầu Đồn, thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa 

    Thời gian qua, các cấp các ngành đã có nhiều nỗ lực trong công tác phòng ngừa, đấu tranh các loại tội phạm đạt kết quả khá tích cực. Tuy nhiên, từng lúc từng nơi, tình hình tội phạm, tệ nạn xã hội diễn biến phức tạp, biến tướng nhiều hình thức ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự, người dân bất an. Do đó, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tôi mong muốn Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng xác định rõ nguyên nhân, đưa ra các giải pháp cụ thể để phòng ngừa, trấn áp tội phạm có hiệu quả, điển hình như tội phạm ma tuý, số đề, đá gà, thanh thiếu niên tụ tập nhậu nhẹt, gây mất trật tự nông thôn. Tôi mong muốn ngành chức năng liên tục triển khai nhiều cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, kiềm chế tệ nạn xã hội, góp phần giữ vững an ninh, trật tự, đem lại bình yên cho Nhân dân.

    Bên cạnh đó, các cử tri còn rất nhiều mong muốn, như: Đề nghị Đảng, Nhà nước quan tâm đến lĩnh vực giáo dục, xây dựng được con người mới, năng động, sáng tạo, có phẩm chất đạo đức. Đưa nền kinh tế của đất nước đi lên, kiểm soát được tình hình mất an toàn thực phẩm, ô nhiễm môi trường, dịch bệnh,… giải quyết được các nhu cầu bức xúc của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tình hình hiện nay. Đặc biệt, mong rằng nhiệm kỳ tới sẽ tiếp tục có những đổi mới, nâng cao sức chiến đấu của Đảng, nâng cao trách nhiệm, phẩm chất, đạo đức của đảng viên; nhất là những đảng viên có chức, có quyền; từ đó, củng cố niềm tin của Nhân dân với sự lãnh đạo của Đảng.

Quốc Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 68
  • Hôm nay: 7479
  • Trong tuần: 78,186
  • Tất cả: 11,801,506